Multimedia Đọc Báo in

Phát động đợt nhắn tin ủng hộ người nghèo

18:44, 27/09/2018
Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa phối hợp tổ chức phát động đợt nhắn tin ủng hộ người nghèo trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia.
 
Với chủ đề: “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau", tất cả các cá nhân, tổ chức quan tâm đến chương trình có thể nhắn tin theo cú pháp: VNN gửi 1409 để ủng hộ mỗi tin nhắn 20.000 đồng. Đợt nhắn tin bắt đầu từ 00h00 ngày 1-10 đến hết 24h00 ngày 31-12-2018. Toàn bộ số tiền đóng góp thông qua đợt vận động được sử dụng để thực hiện công tác giảm nghèo, đặc biệt là đối với các hộ nghèo ở những địa bàn đặc biệt khó khăn, hộ nghèo dân tộc thiểu số.
 
Tuổi trẻ huyện Cư M'gar ủng hộ tin nhắn trong đợt phát động năm 2017. Ảnh minh họa
Tuổi trẻ huyện Cư M'gar ủng hộ tin nhắn trong đợt phát động năm 2017. Ảnh minh họa
 
Ban tổ chức cũng đề ra mục tiêu năm 2018 huy động được trên 5 tỷ đồng. Trước đó, trong đợt phát động của năm 2017, Cổng thông tin nhân đạo quốc gia nhận được hơn 221 nghìn tin nhắn ủng hộ, tương đương với số tiền hơn 4,4 tỷ đồng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.