Multimedia Đọc Báo in

Sở Giao thông vận tải tặng quà Trung thu cho thiếu nhi tại buôn M'hăng

21:24, 23/09/2018

Chiều 23-9, Sở Giao thông vận tải (GTVT) phối hợp với Phòng Kinh tế - hạ tầng huyện Ea Kar tổ chức Chương trình Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại buôn M’hăng (xã Cư Huê, huyện Ea Kar) với chủ đề “Vui Tết Trung thu - chúng em với an toàn giao thông”.

v
Các cháu thiếu nhi chú ý lắng nghe giải thích về các biển báo hiệu giao thông.

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên Sở GTVT đã tuyên truyền các quy định về Luật Giao thông đường bộ cho các cháu thiếu nhi. Qua đó nhắc nhở các cháu phải chấp hành đúng các quy định khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Sở đã tặng 180 suất quà, 1.000 quyển vở cho các cháu thiếu nhi trong buôn. Đồng thời, tặng lưới, bóng chuyền cho Chi đoàn thanh niên và hỗ trợ buôn M’hăng 5 triệu đồng làm đường giao thông.

f
Ông Phạm Văn Xây, Chánh Văn phòng Sở GTVT (trái) tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Đây là hoạt động thường niên nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ công chức Ngành GTVT với người dân buôn M’Hăng.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.