Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 7 căn nhà Mái ấm công đoàn

23:39, 03/10/2018

Thực hiện “Năm vì lợi ích của đoàn viên công đoàn”, trong 9 tháng năm 2018, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Buôn Ma Thuột đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống của đoàn viên.

Từ nguồn Quỹ Mái ấm công đoàn, LĐLĐ thành phố đã hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà, sửa chữa 1 căn nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 300 triệu đồng.

212
LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Y Sen Bkrông, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Y Wang (xã Hòa Khánh)

Bên cạnh đó, 159 công đoàn cơ sở đã xây dựng Quỹ Đoàn kết tương trợ với số tiền hơn 5,6 tỷ đồng cho 720 công nhân viên chức lao động vay phát triển kinh tế gia đình; tổ chức thăm hỏi, trao tặng trên 420 suất quà trị giá 332 triệu đồng cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động, đối tượng chính sách dịp lễ, tết.

Các công đoàn cơ sở đã tham gia cùng chính quyền xét thưởng, tặng quà cho công nhân viên chức lao động với tổng số tiền 10,6 tỷ đồng; phối hợp với các đơn vị kiểm tra pháp luật lao động tại 20 doanh nghiệp trên địa bàn và tổ chức ngày hội mua sắm “Vì lợi ích công nhân” tại Cụm Công nghiệp Tân An và Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk…

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.