Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Hội thi Vũ điệu Thanh niên huyện Buôn Đôn

22:45, 15/10/2018

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2018), tối 14-10 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Buôn Đôn phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông Tin huyện tổ chức Hội thi Vũ điệu Thanh niên.

 Một tiết mục biểu diễn tại Hội thi Vũ điệu Thanh niên huyện Buôn Đôn
Một tiết mục biểu diễn tại Hội thi Vũ điệu Thanh niên huyện Buôn Đôn

Tham gia Hội thi có 22 đội với tổng số 220 thí sinh, bao gồm hai nội dung thi là đồng diễn và vũ điệu dân vũ. Các đội đã mang đến hội thi những tiết mục có chất lượng, phong cách biểu sáng tạo, trang phục đẹp, phù hợp với nội dung bài diễn. 

Trao giải cho các đội đạt giải
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội đoạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 14 giải thưởng cho các đội, trong đó giải Nhất thuộc về đơn vi xã Ea Nuôl; giải Nhì: CLB Tôi yêu Guitar; đồng giải Ba: Chi đoàn lớp 10 A4  (Trường THPT Buôn Đôn) và xã Ea Wer.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Buôn Đôn đã trao vốn khởi nghiệp cho 4 thanh niên để phát triển kinh tế với tổng trị giá là 120 triệu đồng. Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Buôn Đôn cũng biểu dương và tôn vinh 17 gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.