Multimedia Đọc Báo in

Trao bò giống tặng cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

21:54, 17/10/2018

Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Lắk vừa tổ chức trao tặng bò giống cho cựu chiến binh Y Din KBin (Buôn Ung Rung 1, xã Buôn Triết, huyện Lắk).

Tổng kinh phí mua bò giống là 18 triệu đồng, được trích từ quỹ do hội viên Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp tỉnh đóng góp.

df
Ông Nguyễn Văn Lớn, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối doanh nghiệp trao tặng bò cho gia đình cựu chiến binh Y Din K Bin

Được biết, gia đình cựu chiến binh Y Din KBin có hoàn cảnh rất khó khăn thuộc diện nghèo, hai vợ chồng không có công việc ổn định, chủ yếu trồng lúa và làm thuê kiếm sống qua ngày.

Việc trao tặng bò giống sinh sản sẽ góp phần tạo sinh kế, giúp gia đình cựu chiến binh Y Din Kbin vươn lên ổn định cuộc sống, đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức hội, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của tỉnh và huyện đến các gia đình hội viên cựu chiến binh nghèo.

Xuân Thái


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.