Multimedia Đọc Báo in

Phát động triển khai xây dựng mô hình "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2018

11:48, 03/11/2018

Sáng 2-11, tại thôn 3, xã Cư Prông, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã tổ chức Lễ phát động triển khai xây dựng mô hình chỉ đạo điểm Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2018.

Thôn 3 xã Cư Prông hiện có 119 hộ với 590 nhân khẩu, chủ yếu là dân tộc Nùng. Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, đến nay thôn 3 đã đạt được 12/19 tiêu chí. 

212
Đại diện Ủy ban MTTQ huyện Ea Kar và cấp ủy, chính quyền xã Cư Prông ký cam kết thi đua

Tại buổi lễ phát động, các đại biểu và người dân trong thôn đã đóng góp ý kiến về các giải pháp nhằm duy trì những tiêu chí về xây dựng nông thôn mới mà thôn đã đạt được; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp để chi bộ, ban tự quản và nhân dân trong thôn thực hiện có hiệu quả các tiêu chí chưa đạt như: giao thông, điện, hộ nghèo, thu nhập, môi trường, nhà ở...

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã ký cam kết hưởng ứng thi đua với Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành của xã Cư Prông và chi bộ, ban tự quản, các đoàn thể của thôn 3, trong đó tập trung thực hiện tốt các nội dung chỉ đạo của Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. 

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.