Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình người bị tai nạn giao thông

17:35, 10/11/2018

Sáng 9-11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 6 triệu đồng cho thân nhân gia đình ông Nguyễn Hữu Phúc và bà Trần Thị Tuân (xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng 4-11-2018.

Tại buổi thăm hỏi, ông Bùi Văn Ngọc, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh đã chia sẻ với những mất mát đối với thân nhân gia đình người bị nạn. Đồng thời động viên các cháu cố gắng trong học tập, sớm vượt qua nỗi đau thương để ổn định cuộc sống.

d
Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh trao tiền hỗ trợ cho thân nhân người bị nạn.

Được biết, gia đình ông Phúc, bà Tuân có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện có 4 con đang tuổi đến trường. Trong đó, một em đang học Cao đẳng tại Bình Dương, 3 em đang học THPT và THCS.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ 30, ngày 4-11, khi lưu thông qua km10+100, Quốc lộ 27 (đoạn qua thôn 2, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) thì xe máy ông Phúc điều khiển (chở theo vợ phía sau) va chạm với xe buýt. Sau cú tông mạnh, bà Tuân ngã xuống đường tử vong tại chỗ, còn ông Phúc tử vong tại bệnh viện.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.