Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức vui chơi, tặng quà cho học sinh khuyết tật

16:46, 03/12/2018

Nhân kỷ niệm 26 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật (3-12-1992 – 3-12-2018), sáng 3-12, Trung tâm Hỗ trợ phát triển – Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh đã tổ chức các hoạt động vui chơi cho học sinh.  

văn nghệ.jpg
Tiết mục múa do học sinh khiếm thính của Trung tâm biểu diễn

181 học sinh đang theo học tại Trung tâm đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các giáo viên, học sinh trung tâm biểu diễn; tham gia hoạt động tập thể và rèn luyện kỹ năng sống thông qua các trò chơi: vắt cam, bóc vỏ trứng cút, đi chợ.

bóc trứng.jpg
Học sinh Trung tâm hào hứng tham gia trò chơi bóc vỏ trứng cút

Nhân dịp này, Trung tâm đã khen thưởng cho các học sinh đạt danh hiệu “Bông hoa chăm ngoan” và đạt thành tích trong cuộc thi vở sạch chữ đẹp; tặng quà cho giáo viên, nhân viên của Trung tâm là người khuyết tật.

212
Cô Phạm Thị Tuyết, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh trao thưởng cho học sinh

Bên cạnh đó, các giáo viên, mạnh thường quân đã trao tặng 60 chiếc áo ấm và 100 chiếc khăn ấm cho học sinh; Nhóm Thiện nguyện Tự Tâm (TP. Buôn Ma Thuột) đã nấu bữa ăn miễn phí cho các em.

3123
Trao tặng áo ấm cho các em


Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.