Multimedia Đọc Báo in

Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà Tết tại huyện Cư Kuin

20:36, 28/01/2019
Sáng ngày 28-1, Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và hộ nghèo tại huyện Cư Kuin, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
Đồng chí H’Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã cùng đoàn công tác đến chúc Tết và trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện.
 
tt
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă tặng quà các gia đình chính sách và hộ nghèo.
 
Tại chương trình, đồng chí H’Kim Hoa Byă đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và người dân cần tích cực thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; ngăn chặn và bài trừ các tệ nạn xã hội; tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng phát triển. 
Như Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.