Multimedia Đọc Báo in

Đoàn viên, thanh niên huyện Lắk hiến gần 500 đơn vị máu trong năm 2018

11:13, 09/01/2019

Huyện Đoàn Lắk cho biết, năm 2018, Đoàn Thanh niên các cấp trên địa bàn huyện đã đảm nhận nhiều công trình, phần việc và tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện đến người dân các xã vùng sâu, vùng xa của huyện.

f
Đoàn viên, thanh niên huyện Lắk tham gia hiến máu nhân đạo.

Cụ thể đã đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên gồm: xây dựng 1 sân bóng chuyền, trị giá 20 triệu đồng tại xã Đắk Nuê; 1 khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi, trị giá 25 triệu đồng tại xã Nam Ka; tham gia ngày công bê tông hóa 350 m đường giao thông nông thôn tại xã Đắk Nuê; tổ chức hơn 350 buổi lao động dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải với trên 5.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia; trồng mới 3.858 cây xanh các loại nhân Ngày Môi trường thế giới.

Cùng với đó, các tổ chức đoàn trên địa bàn huyện đã phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện về các xã vùng sâu, vùng xa của huyện như Chương trình Mùa đông yêu thương; Tình nguyện mùa đông; San sẻ yêu thương... Qua đó, trao tặng hơn 3.500 suất quà gồm nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, xe đạp cho các em thiếu nhi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, trị giá hơn 700 triệu đồng. Đặc biệt, trong năm 2018, các đoàn viên, thanh niên của huyện đã hiến được 494 đơn vị máu sạch cung cấp cho ngành Y tế để cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.