Multimedia Đọc Báo in

Tặng 220 suất quà Tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội

22:00, 29/01/2019

Chiều 29-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh và Công ty Cổ phần Vật tư lương thực nông nghiệp Đắk Lắk tổ chức chương trình Xuân yêu thương cho người già, trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Chương trình đã thăm hỏi và trao tặng 220 phần quà (gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm) có tổng trị giá 55 triệu đồng cho người già, trẻ em tại Trung tâm. Đồng thời, tổ chức nhiều trò chơi dân gian thu hút đông đảo các em nhỏ tham gia, tạo không khí vui tươi, sôi nổi.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty tặng quà Tết cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.
Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty Cổ phần Vật tư lương thực nông nghiệp Đắk Lắk tặng quà Tết cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.

Được biết, cùng ngày, các đơn vị nói trên cũng đã đến thăm và tặng 60 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho trẻ em mồ côi đang được chùa Bửu Thắng (thị xã Buôn Hồ) nuôi dưỡng.  

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.