Multimedia Đọc Báo in

Trao 20 suất quà tặng nạn nhân chất độc da cam huyện Krông Pắc

21:52, 07/01/2019

Thực hiện Chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” lần thứ nhất năm 2019, chiều 7-1, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin (NNCĐDC/dioxin) Việt Nam đã phối hợp với NNCĐDC/dioxin tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức thăm, tặng quà Tết cho 20 gia đình NNCĐDC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ea Kly, huyện Krông Pắc.

3123
Lãnh đạo Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam và tỉnh Đắk Lắk trao quà tặng NNCĐDC xã Ea Kly, huyện Krông Pắc

Mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng gồm 1 triệu đồng tiền mặt, còn lại là nhu yếu phẩm. Nhân dịp này, lãnh đạo Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam đã gửi lời chúc sức khỏe, bày tỏ mong muốn các gia đình NNCĐDC đón Tết vui tươi và có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, hưởng ứng Chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” do Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam phát động, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh sẽ trao tặng 1.593 suất quà (200.000 đồng/suất) cho các NNCĐDC trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Xuân     

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.