Multimedia Đọc Báo in

Trao 90 suất quà Tết tặng người khó khăn, bất hạnh

15:24, 02/02/2019

Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản và Chi đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân yêu thương” năm 2019 tại một số địa phương trong tỉnh.

Chương trình đã trao quà cho 90 hộ gia đình khó khăn trong tỉnh, với tổng kinh phí 61,5 triệu đồng. Cụ thể Đoàn đã đến thăm, tặng quà 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Ia R’vê (huyện Ea Súp), mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; thăm và tặng 35 suất quà cho hộ nghèo xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn), mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng; thăm, tặng quà cho 5 hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn, không nơi nương tựa phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) trị giá 1 triệu đồng.

Đại diện Hội hữu nghị Việt - Nhật trao quà Tết tặng hộ nghèo.
Đại diện Hội hữu nghị Việt - Nhật trao quà Tết tặng hộ nghèo.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản và Chi đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh nhằm chia sẻ yêu thương với gia đình khó khăn, những mảnh đời bất hạnh nhân dịp Tết đến Xuân về.

 Gia Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.