Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Buôn Đôn quán triệt Chỉ thị 45-CT/TW của Bộ Chính trị

15:45, 22/03/2019

Chiều 21-3, Huyện Đoàn Buôn Đôn phối hợp với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị 45-CT/TW, ngày 19-5-2015 của Bộ Chính trị cho hơn 100 cán bộ Đoàn chủ chốt của huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt những nội dung cơ bản của Chỉ thị 45-CT/TW ngày 19-5-2015 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa IX về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới. 

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Thông qua hội nghị góp phần nâng cao nhận thức và năng lực cho đội ngũ cán bộ Đoàn làm công tác đối ngoại nhân dân đối với người Việt Nam ở nước ngoài; khẳng định người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam; tăng cường hơn nữa sự gắn bó của người Việt Nam ở nước ngoài với đất nước.  

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.