Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea H'leo tuyên dương đoàn viên tiêu biểu năm 2019

16:32, 26/03/2019

Sáng 26-3, Huyện Đoàn Ea H’leo tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019) và tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu năm 2019.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQVN, các đoàn thể huyện cùng gần 500 đoàn viên của 32 cơ sở đoàn trên địa bàn.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tinh thần trách nhiệm đối với quê hương, đất nước, tiếp tục ra sức rèn luyện, trau dồi lý tưởng cách mạng; thi đua học tập, lao động, sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

A
Tuyên dương cán bộ, công chức và viên chức trẻ tiêu biểu huyện Ea H'leo 2019

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Ea H’leo đã tuyên dương 37 đoàn viên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu trong toàn huyện. Đây là những đoàn viên trẻ luôn phát huy vai trò xung kích, sáng tạo trong cải cách hành chính, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả các hoạt động của cơ quan, đơn vị.

A
Đoàn viên, thanh niên huyện Ea H'leo tham gia sôi nổi các trò chơi dân gian

Buổi chiều cùng ngày, Huyện Đoàn Ea H’leo đã tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và Ngày hội đoàn viên với các hoạt động như: trò chơi dân gian, hội thi ẩm thực dân gian…

Nguyễn Gia

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.