Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk tổ chức Diễn đàn đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ Đoàn

14:33, 26/03/2019

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019), Huyện Đoàn Lắk vừa tổ chức Diễn đàn đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ Đoàn.

Tại diễn đàn, các đại biểu và cán bộ Đoàn đã ôn lại truyền thống 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nghe các đồng chí nguyên bí thư Huyện Đoàn trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm; đối thoại về các vấn đề trọng tâm của công tác Đoàn hiện nay như: tình hình và những giải pháp để đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện; điều kiện để đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn chủ chốt; đẩy mạnh việc triển khai xây dựng các khu vui chơi, giải trí cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện; phụ cấp kinh phí cho cán bộ Đoàn ở thôn, buôn…

d
Đồng chí Tô Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Lắk trao đổi tại buổi đối thoại.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là dịp để các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và học hỏi kinh nghiệm trong công tác Đoàn từ những thế hệ đi trước.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.