Multimedia Đọc Báo in

Khám, tư vấn các bệnh về mắt miễn phí cho người dân buôn Ayun

09:56, 26/03/2019
Đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn phối hợp với Bệnh viện Mắt Tây Nguyên vừa tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại buôn Ayun, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar.
 
Bác sĩ Bệnh viện mắt Tây Nguyên khám mắt cho người dân
Bác sĩ Bệnh viện Mắt Tây Nguyên khám mắt cho người dân
 
Tại đây, các y bác sĩ đã khám các bệnh về mắt như: đục thủy tinh thể, mộng, quặm, viêm kết mạc, giác mạc và tư vấn những kiến thức phòng, chống, cách điều trị; đồng thời cấp phát thuốc miễn phí cho 380 người dân trên địa bàn. Đối với các trường hợp bị bệnh nặng, các bác sĩ tư vấn chuyển lên tuyến trên điều trị. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 15 triệu đồng. 
 
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc chăm sóc mắt, kịp thời phát hiện và chữa trị các bệnh về mắt, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.