Multimedia Đọc Báo in

Lan tỏa cảm hứng từ Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê

08:57, 23/03/2019
Với nhiều hoạt động trong vai trò là Đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018 - H’Hen Niê đã góp phần đưa hình ảnh Đắk Lắk, thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột có sức lan tỏa mạnh mẽ và tạo cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.
 
Hình ảnh H’Hen Niê tham gia các hoạt động tại Lễ hội vừa qua được biết đến không chỉ trong nước mà cả quốc tế nhờ hiệu ứng của truyền thông, mạng xã hội và hơn hết là sức hút, tầm ảnh hưởng của cô. Điều này làm cho cà phê Đắk Lắk và hình ảnh địa phương đã được du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn. Sức ảnh hưởng của Đại sứ truyền thông cũng thu hút nhiều doanh nghiệp, doanh nhân và hàng vạn du khách tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư, kết nối thương mại và các chương trình văn hóa, nghệ thuật tại Lễ hội.
 
Ngoài các sự kiện chính, H’Hen Niê còn làm đại sứ thiện chí cho chiến dịch “Khuấy phố đại ngàn” của Cà phê Phố qua những hoạt động giao lưu, trải nghiệm cùng người dân và du khách với thông điệp lan tỏa tình yêu và văn hóa cà phê, đồng thời giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh cà phê Việt ra thế giới. “Là một người con của buôn làng Tây Nguyên, Hen hiểu rất rõ vai trò và giá trị của cây cà phê đối với đời sống người dân. Không chỉ trong khuôn khổ Lễ hội mà Hen sẽ sử dụng mạng xã hội và tham gia nhiều hoạt động khác để dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình quảng bá về tinh hoa Cà phê Buôn Ma Thuột cho bạn bè quốc tế”, H’Hen Niê chia sẻ.
 
HHen Niê thân thiện giao lưu cùng người hâm mộ.
H'Hen Niê thân thiện giao lưu cùng người hâm mộ.
Một trong những chương trình ấn tượng nhất tại Lễ hội vừa qua là Lễ hội đường phố với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”. Sự xuất hiện của H’Hen Niê đã làm cho không khí trở nên sôi động và náo nhiệt, hàng ngàn người tham gia lễ hội vô cùng phấn khích và không ngừng reo hò trước sự thân thiện của người đẹp Êđê. H’Hen rực rỡ với chiếc vương miện trên đầu, nụ cười luôn tỏa sáng và liên tục giao lưu, chụp ảnh với khán giả giữa dòng người trải dài 3 km trên đường phố Buôn Ma Thuột dưới cái nắng chang chang. Hình ảnh ấy có sức lan tỏa mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông, qua đó lan tỏa mạnh mẽ giá trị Cà phê Buôn Ma Thuột với khát vọng vươn xa ra thế giới. Đó cũng là những “thước phim” quý giá quảng bá cho vẻ đẹp của đại ngàn, bản sắc văn hóa vùng đất, con người Tây Nguyên trên truyền thông quốc tế.
 
Được Trung ương Đoàn bình chọn là 1 trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018, H’Hen Niê với câu chuyện về cuộc đời và con đường đến thành công của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ về khát vọng, nỗ lực vượt qua những thử thách để chinh phục những đỉnh cao cuộc sống.
 
Giao lưu với các thanh niên, em nhỏ quê mình tại buổi khai trương Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột, cô chia sẻ một cách giản dị, chân tình nhưng đã truyền cho các bạn trẻ cảm hứng về niềm đam mê với sách và tiếp cận tri thức: “Nhiều năm trước, Hen cũng như các bạn, có rất nhiều ước mơ, dự định trong lòng, mơ ước mình sẽ được giống người này người kia. Bây giờ khi lớn lên, gặt hái được một chút thành công và trở về quê hương, Hen nhìn thấy mình trong các bạn, từ ánh mắt, nụ cười. Hen mong các bạn phải cố gắng theo đuổi việc học vì chỉ có học mới giúp các bạn thực hiện được ước mơ”. Bên cạnh đó, H’Hen Niê cũng gửi gắm hy vọng các bạn trẻ chung tay phát triển Cà phê Buôn Ma Thuột và xây dựng tỉnh nhà Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp.
 
Minh Thông
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.