Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột sẽ xử lý nghiêm các vụ việc, đường dây hoạt động mại dâm

17:29, 25/03/2019

Theo Kế hoạch về phòng, chống mại dâm năm 2019 của UBND TP. Buôn Ma Thuột, 100% số vụ việc, đường dây hoạt động mại dâm phải bị triệt phá và được xử lý nghiêm.

a
Đoàn viên thanh niên TP. Buôn Ma Thuột tham gia tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội. (Ảnh minh họa)

Cùng với đó, 100% xã, phường tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức phù hợp về tệ nạn mại dâm; 100% cán bộ trực tiếp làm công tác phòng, chống tệ nạn xã hội thành phố và các xã, phường được tập huấn nâng cao năng lực về công tác phòng, chống tệ nạn xã hội; tiếp tục duy trì 18/21 xã, phường trên địa bàn lành mạnh không có tệ nạn mại dâm và phấn đấu xây dựng thêm một số xã, phường không còn trọng điểm về tệ nạn mại dâm.

Để thực hiện các chỉ tiêu trên, UBND thành phố đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp: Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tệ nạn mại dâm; biểu dương các gương điển hình trong công tác giúp đỡ người bán dâm từ bỏ hành vi vi phạm pháp luật; tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ làm công tác phòng, chống mại dâm các cấp, người có nguy cơ cao tham gia tệ nạn mại dâm; xây dựng xã, phường lành mạnh không có tệ nạn mại dâm...

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.