Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao khu vui chơi cho trẻ em xã Ea Hiao

14:15, 01/04/2019

Sáng 1-4, Hội đồng Đội huyện Ea H’leo đã bàn giao công trình măng non "Khu vui chơi dành cho thiếu nhi huyện Ea H’leo” cho Trường Tiểu học Ea Hiao (xã Ea Hiao).

Công trình do Hội đồng Đội huyện phối hợp với Trường Tiểu học Ea Hiao thực hiện, gồm các hạng mục, trò chơi như: ngựa bập bênh, ghế thăng bằng, xích đu, thú nhún, khu trò chơi liên hoàn: thể hình - leo núi - cầu treo - ống chui…, với tổng kinh phí trên 60 triệu đồng. Trong đó 50 triệu đồng được trích từ Quỹ phong trào “Kế hoạch nhỏ” và “Tiết kiệm” do thiếu nhi các liên đội trên địa bàn huyện đóng góp, số còn lại là vốn đối ứng của Trường Tiểu học Ea Hiao.

A
Đại biểu cắt băng khánh thành bàn giao công trình vui chơi cho các em thiếu nhi.


Khu vui này chơi nhằm tạo điều kiện cho học sinh ở vùng sâu, vùng xa của huyện có một sân chơi lành mạnh sau giờ học, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện của các anh, chị tổng phụ trách Đội, các em đội viên thiếu niên nhi đồng và vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

A
Các em thiếu nhi, học sinh xã Ea Hiao vui thích với khu vui chơi.


Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019), 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019), chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Ea H’leo nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.