Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy Cư M'gar với nhân dân xã Ea M'nang

17:32, 05/04/2019

Sáng 5-4, Huyện ủy Cư M’gar tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy với người dân xã Ea M’nang.

Tại hội nghị, người dân xã Ea M’nang đã thẳng thắn trao đổi hơn 30 ý kiến và kiến nghị bằng văn bản với các đồng chí Bí thư và Phó Bí thư Huyện ủy một số nội dung, như: Việc cấp giấy chứng nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất; công tác bảo đảm an toàn lưới điện trong khu vực dân cư; đường giao thông nông thôn; vốn tái canh cây cà phê; tình trạng phân bón giả; cắt, chuyển nhân khẩu...

Lãnh đạo Huyện ủy Cư M'gar trao đổi với người dân xã Ea M'nang tại buổi đối thoại.
Lãnh đạo Huyện ủy Cư M'gar trao đổi với người dân xã Ea M'nang tại buổi đối thoại.

Các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy Cư M’gar đã trực tiếp trả lời một số ý kiến và đề xuất của người dân xã Ea M’nang; đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị của huyện giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền, đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền sẽ được tổng hợp và có văn bản trả lời trong thời gian sớm nhất.

Người dân xã Ea M'nang bày tỏ tâm tư, nguyện vọng tại buổi đối thoại trực tiếp.
Người dân xã Ea M'nang nêu ý kiến tại buổi đối thoại trực tiếp.

Tại buổi đối thoại, Huyện ủy Cư M’gar cũng đã thông tin cho người dân về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trên địa bàn huyện trong 3 tháng đầu năm 2019 và một số thông tin về dự án: công trình điện gió, địa điểm du lịch, khu công nghiệp... sẽ được thực hiện tại huyện trong thời gian tới.

Đối thoại với người dân là hoạt động được Huyện ủy Cư M’gar thực hiện thường xuyên mỗi tháng một lần, thông qua đối thoại lắng nghe ý kiến, kiến nghị, cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc từ cơ sở.

Hoàng Ân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.