Multimedia Đọc Báo in

Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk tri ân khách hàng

16:48, 27/05/2019

Ngày 26-5 tại TP. Buôn Ma Thuột, Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với sự tham gia của 350 khách hàng trên địa bàn.

Hội nghị đã giới thiệu chương trình khuyến mãi “Chào hè may mắn”; chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 10 khách hàng đến kỳ đáo hạn hợp đồng với số tiền gần 2 tỷ đồng; chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 1 khách hàng không may gặp rủi ro với số tiền 1 tỷ đồng.

a
Chi trả quyền lợi cho khách hàng đến kỳ đáo hạn

Ngoài ra, đại diện doanh nghiệp cũng chia sẻ một số giải pháp tài chính ưu việt của Bảo Việt Nhân thọ hiện tại để giúp khách hàng quản lý tài chính gia đình một cách hiệu quả  cũng như có một kế hoạch bảo vệ gia đình trước những rủi ro của cuộc sống một cách an toàn nhất.

a
Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng không may gặp rủi ro

 Với phương châm "Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền", bên cạnh việc thực hiện đúng cam kết theo hợp đồng, Bảo Việt Nhân thọ còn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Lê Trung


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.