Multimedia Đọc Báo in

Tặng 20 suất quà cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

19:33, 12/05/2019

Nhân dịp Tháng công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2019, từ ngày 7 đến 10-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho 20 công nhân viên chức lao động bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong đó có 3 trường hợp bị tai nạn lao động nặng (mỗi suất 2 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 100.000 đồng) và 17 trường hợp bị bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất 1,5 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 100.000 đồng).

3123
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Y Jone Ktull (bìa phải) thăm hỏi, động viên, tặng quà cho anh Phạm Văn Mão bị tai nạn lao động đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa vùng Tây Nguyên. 

Những công nhân viên chức lao động được thăm hỏi, tặng quà trực thuộc Công đoàn Ngành Giao thông vận tải tỉnh, LĐLĐ các huyện: M’Đrắk, Krông Ana, Ea H’leo, Krông Năng, Krông Bông, Krông Pắc, Ea Súp, Cư M’gar, Lắk và thị xã Buôn Hồ.

Tổng kinh phí trao tặng quà là 33,5 triệu đồng được trích từ nguồn hoạt động xã hội của LĐLĐ tỉnh.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.