Multimedia Đọc Báo in

Huyện đoàn Ea H'leo ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019

18:15, 06/06/2019

Huyện Đoàn Ea H’leo vừa tổ chức ra quân phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè năm 2019 với chủ đề: “Tuổi trẻ Ea H’Leo xung kích, tình nguyện vì cộng đồng”.

Chiến dịch TNTN huyện Ea H’leo diễn ra từ ngày 3-6 đến 31-8-2019, trong đó tháng 7 là tháng cao điểm, với sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn. Trong Chiến dịch năm nay, Huyện Đoàn cho ra mắt 5 đội hình thanh niên tình nguyện, gồm: "Kỳ nghỉ hồng”, “Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh”, “Hành quân xanh”, “Hoa phượng đỏ” và “Tiếp sức mùa thi”.

A
Các đội hình thanh niên tình nguyện huyện Ea H'leo

Chiến dịch TNTN năm nay được Huyện Đoàn Ea H’leo chú trọng tổ chức với nhiều hoạt động tình nguyện tại chỗ phong phú, thiết thực: làm đường giao thông nông thôn, trồng cây xanh, bảo vệ môi trường; tập huấn phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước cho thiếu nhi; chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vận động tặng tập vở, dụng cụ học tập cho thiếu nhi, vận động trẻ em đến trường; các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn; giới thiệu các thanh niên khó khăn, có đề án khởi nghiệp lên Ngân hàng Chính sách xã hội để vay vốn ủy thác…

A
Một buổi sinh hoạt hè vừa được triển khai ở xã Ea Wy

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Ea H’leo đã trao 10 phần quà (200.000 đồng/phần) tặng các em học sinh khuyết tật xã Ea H’leo.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.