Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt mô hình gia đình "5 không 3 sạch" gắn liền với chi hội 3 an toàn

09:24, 27/06/2019
Hội LHPN xã Cư Pơng (huyện Krông Búk) vừa tổ chức ra mắt mô hình gia đình "5 không 3 sạch" gắn liền với chi hội 3 an toàn tại thôn Cư Bang (xã Cư Pơng).
 
Mô hình có 100 hội viên; định kỳ 3 tháng sinh hoạt/lần với với nội dung như: tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chia sẻ kinh nghiệm trong lao động sản xuất, chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái... 
1
Lãnh đạo Hội LHPN xã Cư Pơng trao Quyết định thành lập mô hình gia đình "5 không 3 sạch" gắn với chi hội 3 an toàn.

 Mô hình sẽ tập trung thực hiện 8 tiêu chí của cuộc vận động gia đình “5 không, 3 sạch” (không nghèo, không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, không hủ tục, tập tục lạc hậu, không vi phạm chính sách dân số, không có trẻ em bỏ học; nhà sạch, đường sạch, sử dụng thực phẩm sạch) gắn với chi hội 3 an toàn, đó là an toàn cho phụ nữ phát triển kinh tế; an toàn thân thể, tính mạng cho phụ nữ và trẻ em; an toàn môi trường mạng cho trẻ em. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của hội viên phụ nữ trong việc xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, góp phần thực hiện các tiêu chí nông thôn mới của địa phương.

Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.