Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn)

14:54, 24/06/2019

Huyện Đoàn Buôn Đôn phối hợp với mạnh thường quân Huỳnh Quốc Doanh (TP. Hồ Chí Minh) và Nguyễn Tài Nam (TP. Buôn Ma Thuột) vừa tổ chức tặng quà cho trẻ em khó khăn tại xã Cuôr Knia.

Tại chương trình, hơn 300 đoàn viên, thanh niên và học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng đã tìm hiểu kiến thức để có kỳ nghỉ hè bổ ích, lành mạnh; tìm hiểu thông tin về các địa điểm sinh hoạt hè; một số biện pháp phòng, chống đuối nước... Ngoài ra, 200 học sinh khó khăn của Trường Tiểu học Kim Đồng còn được các mạnh thường quân tặng quà trị giá 250.000 đồng/suất (gồm: cặp, đồ dùng học tập, bánh, kẹo...)

Các mạnh thường quân tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn).
Các mạnh thường quân tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn).

Năm học 2018-2019, Trường Tiểu học Kim Đồng có 238 học sinh, 100% học sinh là người dân tộc Tày, Nùng. Kinh tế  của gia đình các em còn nhiều khó khăn, do đó mùa hè các em thường theo bố, mẹ lên nương rẫy, ít có điều kiện tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí... Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với các em, động viên, khuyến khích các em phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.