Multimedia Đọc Báo in

Tặng nhà cho cựu thanh niên xung phong xã Ea Tar

16:54, 18/07/2019
Sáng 18-7, Hội Thanh niên xung phong tỉnh phối hợp Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (Ngân hàng SHB) chi nhánh Đắk Lắk tổ chức Chương trình SHB chia sẻ yêu thương, thắp sáng tương lai.
 
Tại chương trình, các đơn vị đã trao nhà tặng cựu thanh niên xung phong Đàm Thị Son (thôn 4, xã Ea Tar, huyện Cư M'gar). Căn nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, được xây dựng với tổng trị giá 60 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Ngân hàng SHB chi nhánh Đắk Lắk tài trợ.
 
Đại diện các đơn vị cùng bà Son (bên phải) khánh thành ngôi nhà
Đại diện các đơn vị trao tặng nhà Tình nghĩa cho bà Đàm Thị Son (bên phải) 
 
Được biết, hoàn cảnh gia đình bà Son khó khăn, hiện tuổi đã cao, chồng mất sớm, đang sinh sống cùng người con trai đầu và 2 cháu nhỏ.
 
Cũng trong chương trình, đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể xã Ea Tar đã trao quà tặng gia đình, động viên bà Son vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.