Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà tri ân 15 gia đình chính sách tại xã Ea Wer

07:23, 28/07/2019

Ngày 27-7, Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT phối hợp cùng Đoàn xã Ea Wer, Chi đoàn Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội huyện Buôn Đôn tổ chức chương trình “Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn” tại buôn Tul B (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn).

Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT đã trao 15 phần quà tặng các gia đình chính sách tại xã Ea Wer, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Lực lượng đoàn viên, thanh niên cùng tham gia tu sửa mái, sơn tường và lau dọn nhà cửa cho bà H’Lớt Bkrông, mẹ liệt sỹ tại buôn Tul B.

Các đơn vị tặng 15 phần quà cho các gia đình chính sách tại xã Ea Wer
Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT trao quà tặng các gia đình chính sách tại xã Ea Wer

Trong chương trình, Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT đã ký giao ước thực hiện Công trình thanh niên năm 2019: “Trồng và chăm sóc cây xanh” với Đoàn xã Ea Wer và Ban tự quản buôn Tul B. Các đơn vị đã trồng 10 cây sao trong khuôn viên Nhà sinh hoạt cộng đồng, cam kết cùng phối hợp tuyền truyền, nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường đến toàn thể người dân.

Các đơn vj cùng tham gia trồng cây xanh tại Nhà sinh hoạt cộng đồng buôn Tul B
Các đơn vị cùng tham gia trồng cây xanh tại Nhà sinh hoạt cộng đồng buôn Tul B

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các trò chơi tập thể, hoạt động cắt móng tay, hướng dẫn vệ sinh cá nhân và tặng 100 suất bánh kẹo cho các em thiếu nhi.

Nhân dịp này, Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT cũng tổ chức giao lưu bóng chuyền với đoàn viên, thanh niên địa phương và Trung tâm Bảo tồn voi.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.