Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em" cho hơn 400 học sinh

17:13, 05/07/2019

Sáng 5-7, Đoàn phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) phối hợp với Hội LHPN phường đã tổ chức chương trình ngoại khóa hè với chủ đề tuyên truyền “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em”.

Hơn 400 em học sinh đang tham gia sinh hoạt hè tại địa phương được thông tin về tình hình trẻ em bị xâm hại trong những năm gần đây; nguyên nhân cơ bản và cách phòng, tránh xâm hại và xâm hại tình dục trẻ em.

a
Đông đảo học sinh tham gia buổi tuyên truyền.

Bên cạnh đó, thông qua việc trao đổi, đặt câu hỏi tình huống, giao lưu trực tiếp, các em được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về tâm sinh lý tuổi dậy thì; kỹ năng phòng, chống xâm hại và xâm hại tình dục trẻ em, những tình huống có thể dẫn đến xâm hại…

Đây là hoạt động bổ ích, giúp các em học sinh có kỹ năng tự bảo vệ mình khi có nguy cơ bị xâm hại; có thêm những thông tin bổ ích về giới tính, tâm sinh lý, tạo lối sống lành mạnh, cách phòng, tránh xâm hại và xâm hại tình dục trẻ em.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.