Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 8-2019

14:49, 27/08/2019

Tối 26-8, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 8-2019 với chủ đề “Vấn đề quy hoạch và quản lý xây dựng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời là các ông: Trương Công Thái, Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột; Lâm Tứ Toàn, Giám đốc Sở Xây dựng và Phạm Phú Lộc, Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ.

Tại buổi tọa đàm, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả về vai trò của quy hoạch và quản lý xây dựng đối với sự phát triển kinh tế xã hội; công tác quy hoạch và quản lý xây dựng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ cũng như của tỉnh; công tác giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến cấp phép xây dựng; thời gian giải quyết hồ sơ xin cấp phép xây dựng…

A
Các vị khách mời tham gia chương trình

Ngoài ra, các vị khách mời cũng đã trả lời nhiều vấn đề khán giả quan tâm gọi điện thoại đến chương trình như: điều kiện năng lực để tổ chức, cá nhân được đăng ký hoạt động xây dựng; quy định về chất lượng vật liệu xây dựng khi xây nhà cao tầng; các loại giấy phép xây dựng hiện nay; hình thức xử phạt khi nhà thầu thi công không trang bị đủ phương tiện bảo hộ lao động cho người lao động trong công trường...

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.