Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 23 triệu đồng tặng gia đình hai cháu nhỏ bị đuối nước ở Ea Súp

16:52, 21/08/2019

Ngày 21-9, Huyện Đoàn Ea Súp đã tổ chức trao số tiền 15 triệu đồng do các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp hỗ trợ hai gia đình có hai em nhỏ bị đuối nước ở cụm 9, xã Cư Kbang (huyện Ea Súp).

Anh Lê Hồng Hạnh, Bí thư Huyện Đoàn Ea Súp thay mặt các nhà hảo tâm chia sẻ, động viên thân nhân gia đình các cháu sớm vượt qua nỗi đau mất mát để ổn định cuộc sống.

A
Đại diện Huyện Đoàn Ea Súp trao tiền hỗ trợ gia đình các cháu

Trước đó, Huyện Đoàn Ea Súp cũng đã tổ chức trao số tiền 8 triệu đồng do các tổ chức, cá nhân gửi về hỗ trợ gia đình hai cháu.

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin, vào chiều 19-8, trong khi ra mương nước gần nhà chơi, hai cháu Dương Văn Sư (9 tuổi) và Phủng Pháo (5 tuổi) dân tộc Dao không may trượt chân ngã xuống mương nước tử vong. Gia đình của hai cháu đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nguyễn Gia

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.