Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội "Sẻ giọt nghĩa tình" ngành Thông tin và Truyền thông năm 2019

18:58, 24/08/2019

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông, sáng 24-8, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Ngày hội “Sẻ giọt nghĩa tình” năm 2019.

Ngày hội “Sẻ giọt nghĩa tình” đã thu hút sự tham gia của 452 tình nguyện viên đến từ 17 đơn vị thông tin và truyền thông trên địa bàn, trong đó nhiều đơn vị có đông tình nguyện viên tham gia như: Viettel Đắk Lắk, Mobifone Đắk Lắk, Trường Cao đẳng thực hành FPT tại Đắk Lắk, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đắk Lắk, Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Misa Đắk Lắk… Kết quả đã thu được 341 đơn vị máu.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Được biết, trong những năm qua, hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường niên của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh. Hoạt động này ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan, đơn vị, tình nguyện viên trong và ngoài ngành với số lượng người tham gia ngày một tăng: Năm 2016 (năm đầu tiên triển khai ngày hội “Sẻ giọt nghĩa tình”) thu hút 138 tình nguyện viên tham gia; năm 2017 là 264 tình nguyện viên ; năm 2018 là 340 tình nguyện viên và năm 2019 là 452 tình nguyện viên. Hằng năm, riêng ngành Thông tin và Truyền thông đã vận động được trên 10% số cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia tình nguyện hiến máu.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.