Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Trung thu về buôn làng tại xã Cư Né

14:05, 12/09/2019

Chiều 11-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cư Né (huyện Krông Búk) phối hợp cùng Đoàn xã Cư Né và các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình Trung thu về buôn làng tại xã Cư Né.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: múa lân sư rồng, biểu diễn văn nghệ... Nhân dịp này, các mạnh thường quân cũng đã trao 48 chiếc xe đạp, 100 chăn ấm, 60 áo ấm, 500 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó của 21 thôn, buôn trên địa bàn xã Cư Né, với tổng trị giá quà tặng hơn 100 triệu đồng.

Các em nhỏ ở xã Cư né nhận xe đạp tại chương trình
Các mạnh thường quân trao xe đạp tặng các em nhỏ ở xã Cư Né 

Được biết các mạnh thường quân đến từ Hội từ thiện Tùy Duyên (TP. Hồ Chí Minh), Đại đức Thích Đồng Phước và mạnh thường quân Hồng Nguyễn (TP. Buôn Ma Thuột) thường xuyên tài trợ cho các chương trình từ thiện tại địa phương, với mong muốn mang đến niềm vui cho các em nhỏ vào dịp Trung thu cũng như sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn và động viên các em trong cuộc sống.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.