Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 10-2019

10:55, 29/10/2019

Tối 28-10, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 10-2019 với chủ đề “An toàn thông tin trong triển khai ứng dụng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước”.

Tham gia diễn đàn có các vị khách mời: Trương Hoài Anh, Chủ tịch UBND huyện Krông Năng và Ralan Trương Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Tại diễn đàn, các vị khách mời đã thông tin, trao đổi và chia sẻ về tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong đời sống xã hội cũng như những thuận lợi, khó khăn của việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh; ưu điểm và nhược điểm của việc ứng dụng mạng xã hội làm kênh tương tác giữa nhân dân với chính quyền ở huyện Krông Năng…

A
Các vị khách mời tham gia Chương trình.

Ngoài ra, một số khán giả đã gọi điện thoại đến chương trình đặt câu hỏi về một số nội dung: văn bản quy định sử dụng chữ ký số, cũng như cách nhận biết văn bản điện tử đã được cơ quan có thẩm quyền ban hành; việc triển khai Chính quyền điện tử, đô thị thông minh trên địa bàn tỉnh; các văn bản quy định về chính sách, phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm công tác công nghệ thông tin ở các cơ quan, đơn vị, địa phương; công tác đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng an toàn thông tin đang được huyện Krông Năng...  Những vấn đề khán giả quan tâm đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Nguyễn Gia

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.