Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar huy động trên 9,4 tỷ đồng thực hiện các hoạt động xã hội nhân đạo

18:08, 19/10/2019

Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar cho biết, trong 9 tháng năm 2019, các cấp hội từ huyện đến cơ sở đã phát huy vai trò nòng cốt trong hoạt động xã hội nhân đạo; vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam với tổng trị giá trên 9,4 tỷ đồng.

Thực hiện chương trình hiến máu tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn huyện đã phối hợp tổ chức, huy động được 2.734 đơn vị máu (đạt 118% chỉ tiêu giao) phục vụ công tác cứu chữa người bệnh.

4234
Hội Chữ thập đỏ các cấp huyện Ea Kar thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Ea Knốp.(Ảnh minh họa)

Các hoạt động như Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, dự án “Ngân hàng bò”, “Hỗ trợ vốn người nghèo và nạn nhân da cam”, hỗ trợ xây dựng nhà ở… đã giúp các hộ nghèo phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

  Nguyễn Xuân              

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.