Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Hỗ trợ xây mới 246 nhà 167, nhà Đại đoàn kết

20:30, 14/10/2019
Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc đã hỗ trợ xây mới 246 nhà 167, nhà Đại đoàn kết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 
 
Trong đó, mỗi nhà theo Chương trình 167 được hỗ trợ 2 triệu đồng và nhà Đại đoàn kết là 40 triệu đồng. Tổng kinh phí thực hiện là 872 triệu đồng, trích từ Quỹ Vì người nghèo của huyện. 
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Lê Nọ trú tại xã Ea Kuăng.
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Lê Nọ trú tại xã Ea Kuăng.
 
Ngoài ra các tổ chức thành viên của Mặt trận, như: Liên đoàn Lao động, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cũng tích cực chung tay cùng Mặt trận tham gia xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hội viên, đoàn viên. Kết quả đã hỗ trợ xây dựng thêm 7 căn nhà Tình thương với tổng trị giá 250 triệu đồng. Nhờ đó đến thời điểm này huyện Krông Pắc cơ bản hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát theo kế hoạch Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã đề ra.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.