Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư Kuin cấp, đổi giấy chứng minh nhân dân tại nhà cho người dân

11:13, 11/11/2019
Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Cư Kuin) vừa phối hợp với Công an xã Ea Tiêu tiến hành làm thủ tục cấp mới, cấp đổi giấy chứng minh nhân dân tại nhà cho người dân trên địa bàn xã Ea Tiêu.
 
Trong đợt này có hơn 30 người già neo đơn, người khuyết tật, gia đình chính sách… tại các thôn 4, 5, 6, 8, 10, 14, buôn Kram, buôn Êga được cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cùng Công an xã Ea Tiêu đến tận để làm chứng minh.  
 
th
Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Cư Kuin) đến tận nhà làm chứng minh nhân dân giúp người dân.
 
Được biết, từ đầu năm 2019 đến nay, Công an huyện Cư Kuin đã tổ chức 5 đợt cấp, làm mới chứng minh nhân dân tại nhà và lưu động cho hơn 100 đối tượng là người già neo đơn, người khuyết tật và gia đình chính sách trên địa bàn.
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.