Multimedia Đọc Báo in

Đi bắt rắn một người bị nước cuốn trôi

16:35, 14/11/2019

Ông Nguyễn Văn Tâm, Chủ tịch UBND xã Cư Pui (huyện Krông Bông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp một người dân đi bắt rắn bị nước sông cuốn trôi.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 13-11, anh Sùng Seo Vư (SN 1987, trú thôn Ea Bar, xã Cư Pui) cùng với hai người bạn ở cùng thôn là Lý Seo Lao (SN 1986) và Ma Seo Dùng (SN 1987) đi bắt rắn nước trên sông Bầu Dộp thuộc địa phận xã Hòa Lễ (huyện Krông Bông).

f
Lực lượng Công an và đông đảo người dân đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn trôi

Khi thấy rắn đang đu bám trên cành cây giữa sông, cả ba người đã bơi ra bắt. Tuy nhiên, do nước sông chảy xiết nên anh Vư đã bị cuốn trôi, hai người còn lại kịp thời bơi được vào bờ nên thoát chết.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Krông Bông cử trên 30 cán bộ chiến sĩ đưa ca nô đến hiện trường phối hợp với hàng trăm người dân địa phương để tìm kiếm. Tuy nhiên, chiều ngày 14-11, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Được biết, anh Vư đã có vợ và 5 con nhỏ, cuộc sống gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn ở xã Cư Pui.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.