Multimedia Đọc Báo in

Tài xế hãng Mai Linh đỡ đẻ thành công trên xe

17:11, 04/11/2019

Đại diện Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk cho biết, tài xế của hãng vừa đỡ đẻ thành công một trường hợp trên xe.

Trước đó, vào lúc 6 giờ 5 phút, ngày 3-11, tài xế Hoàng Ngọc Nguyên (SN 1989) đến đón thai phụ Văn Thị An và người nhà tại thôn Gia Nghĩa, xã Tam Giang (huyện Krông Năng). Khi xe di chuyển được tầm 5 phút thì chị An có dấu hiệu chuyển dạ. Tài xế Nguyên đã tấp xe bên đường, cùng với chồng chị An đỡ đẻ thành công trên xe, bé trai chào đời khỏe mạnh, cân nặng 3 kg. Sau đó, tài xế Nguyên tiếp tục chở mẹ con sản phụ và người nhà đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Năng.

d
Đại diện hãng taxi Mai Linh tại Đắk Lắk và tài xế Nguyên thăm mẹ con sản phụ tại bệnh viện.

 Nhận được thông tin, sáng 4-11, đại diện hãng Mai Linh Đắk Lắk đã đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Năng thăm hỏi mẹ con sản phụ, đồng thời tuyên dương tài xế Nguyên đã có hành động đẹp giúp hành khách. Được biết, đây là em bé thứ 7 được tài xế của hãng Mai Linh đỡ đẻ thành công trong xe trên địa bàn Đắk Lắk.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.