Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn tổ chức hoạt động "Về nguồn" tại Khu căn cứ H9 Krông Bông

21:52, 16/11/2019

Ngày 16-11, Tỉnh Đoàn đã tổ chức hoạt động “Về nguồn” tại Khu căn cứ H9 (huyện Krông Bông) nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Đoàn Thanh niên Nhân dân cách mạng miền Nam Việt Nam tỉnh Đắk Lắk (15-11-1969 – 15-11-2019).

 Trên 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường của các thế hệ cha anh đi trước tại Khu căn cứ H9. Từ đó, bồi đắp thêm lòng yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ; củng cố thêm niềm tin, vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ tỉnh nhà trong thời kỳ mới; đồng thời nâng cao nhận thức và khơi dậy trong tuổi trẻ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng, của Đoàn.

Cũng tại buổi về nguồn, đoàn viên thanh niên đã cùng với chính quyền địa phương thực hiện một số công trình, phần việc như: dâng hoa và thắp hương tại Bia tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ xã Yang Mao, bàn giao một sân bóng chuyền và giao lưu thể thao, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân tại xã Yang Mao; khởi công xây dựng nhà Nhân ái tặng cựu thanh niên xung phong tại xã Hòa Sơn; tặng 60 suất quà (trị giá 300.000 đồng/suất) cho các gia đình chính sách và 30 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo hiếu học tại các xã Cư Pui, Cư Drăm, Hòa Phong. 

Một số hình ảnh tại chương trình:

ầ
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại xã Hòa Sơn.

 

sẻ
Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh cho người dân tại xã Yang Mao.

 

áda
Đoàn viên thanh niên thắp hương tại Bia tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ xã Yang Mao.

 

ád
Giao lưu bóng chuyền giữa đội Cụm thi đua số 1-2-3 Tỉnh Đoàn với đội xã Yang Mao (áo xanh lam)

Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.