Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Thăm, chúc mừng và giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn D19

00:03, 23/12/2019
Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 – 22-12-2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2019), Đoàn cơ sở Agribank Đắk Lắk đã đến thăm, chúc mừng và giao lưu văn nghệ cùng cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn huấn luyện cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh - D19.
 
Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, thắm tình quân dân. Nhiều bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương Đắk Lắk giàu đẹp, ca ngợi phẩm chất cao đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ được các đoàn viên thể hiện với tinh thần sôi nổi của tuổi trẻ, hòa chung niềm tự hào về quê hương đất nước, con người và truyền thống 75 năm vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam.
 
Đoàn công tác của Đoàn cơ sở Agribank Đắk Lắk chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn D19 tại buổi giao lưu văn nghệ.
Đoàn công tác của Đoàn cơ sở Agribank Đắk Lắk chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn D19 tại buổi giao lưu văn nghệ.
 
Được biết, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh - D19 là đơn vị kết nghĩa với Agribank Đăk Lắk từ năm 1991. Hằng năm vào các ngày lễ, Tết và những ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của quân đội, hai đơn vị thường tổ chức các buổi thăm, làm việc và giao lưu văn hóa, văn nghệ.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.