Multimedia Đọc Báo in

Tập trung tuyên truyền, triển khai phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"

10:12, 10/12/2019

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa ban hành Công văn số 1547-CV/BTGTU về tuyên truyền triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý năm 2020.

Theo đó, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” trên địa bàn tỉnh diễn ra cao điểm trong thời gian từ 15-12-2019 đến 15-1-2020.

4234
Đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh tặng quà nạn nhân chất độc da cam xã Pơng Drang, huyện Krông Búk. (Ảnh minh họa)

Các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa nhân văn của phong trào để đạt hiệu quả cao nhất, tạo sức lan tỏa, thu hút sự tham gia của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân để phong trào được thực hiện rộng khắp, thực sự là ngày hội toàn dân chăm lo cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách; kịp thời biểu dương người tốt, việc tốt, những đơn vị, cá nhân có cách làm hay, thực hiện tốt phong trào trên địa bàn tỉnh.

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” được khởi xướng từ năm 1999. Qua 21 năm, các đơn vị, địa phương trong cả nước đã vận động được 7.335 tỷ đồng, trợ giúp 23,8 triệu hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam.

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.