Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng thư viện cho các em nhỏ tại chùa Bửu Thắng

19:53, 28/12/2019
Ngày 28-12, Ban Quản lý Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình Thư viện về buôn tại chùa Bửu Thắng (cơ sở 2), xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Ban tổ chức đã trao tặng 12 bộ bàn ghế, công trình thư viện với 300 đầu sách, truyện thiếu nhi cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại chùa. Nguồn sách này được huy động từ hỗ trợ của Nhà xuất bản Trẻ và các hoạt động đổi sách lấy sen đá, rau sạch tổ chức tại Đường sách.
 
Các em nhỏ đọc sách
Các em nhỏ đọc sách tại thư viện
 
Bên cạnh đó, các câu lạc bộ, đội nhóm từ thiện, tình nguyện viên tổ chức các trò chơi vận động, lớp học cộng đồng như: vẽ gỗ, nặn tò he, làm hoa giấy, tái chế chai nhựa trồng sen đá…
 
Đây là công trình thư viện thứ 5 được Chương trình Thư viện về buôn bàn giao cho các trường học, thôn buôn và mái ấm tình thương trong năm nay. Dự kiến, trong năm 2020, 50 thư viện sẽ được trao tặng tại các khu vực vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.