Multimedia Đọc Báo in

Agribank Bắc Đăk Lăk hỗ trợ 550 triệu đồng, mang "Tết yêu thương" đến với những hoàn cảnh khó khăn

16:52, 16/01/2020
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đắk Lắk (Agribank Bắc Đăk Lăk) đã thực hiện Chương trình “Tết yêu thương” lần thứ 3 - Năm 2020. 
 
Theo đó, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và góp thêm cho những hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm áp hơn, Agribank Bắc Đăk Lăk đã trao 250 triệu đồng hỗ trợ học bổng và nhu yếu phẩm ngày Tết cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk.
 
Các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nhận quà Tết từ Chương trình “Tết yêu thương”
Các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nhận quà Tết từ Chương trình “Tết yêu thương”
 
Trước đó, Agribank Bắc Bắc Đăk Lăk đã trao 521 suất quà, trị giá gần 300 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ, các huyện Cư M’gar, Ea H’leo, Krông Năng, Krông Búk và huyện Ea Súp. Trong đó, chương trình đã trao tặng 408 suất quà Tết tới 408 hộ nghèo, 58 suất quà cho học sinh khuyết tật, 55 phần quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột.
 
Chương trình “Tết yêu thương” tặng quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột
Chương trình “Tết yêu thương” tặng quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại  Bệnh viên Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột
 
Được biết, trong những năm qua, Agribank Bắc Đăk Lăk ngoài thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, còn thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng nhằm phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, khơi dậy được tinh thần tương thân, tương ái trong cán bộ, nhân viên đơn vị. Nguồn kinh phí của Chương trình Tết yêu thương được trích từ Quỹ An sinh xã hội, Quỹ Công đoàn và đóng góp của cán bộ, nhân viên Agribank Bắc Đăk Lăk. 
 
Đại diện Agribank Bắc Đắk Lắk trao quà Tết cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
Đại diện Agribank Bắc Đăk Lăk trao quà Tết tặng bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
 
Với món quà nhỏ nhưng chứa đầy yêu thương của cán bộ công nhân viên Agribank Bắc Đăk Lăk sẽ góp phần giúp bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn, thắp thêm niềm tin, hy vọng vào cuộc sống để đón Tết ấm áp, sum vầy và hạnh phúc.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.