Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk bàn giao nhà Tình nghĩa tặng hộ nghèo tại huyện Lắk

23:29, 23/01/2020
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh huyện Lắk (trực thuộc Agribank Đắk Lắk) vừa tổ chức bàn giao căn nhà Tình nghĩa tặng hộ gia đình ông Y Thật Tơr (buôn Drễn A, xã Đắk Liêng, huyện Lắk). 
 
Căn nhà được xây dựng cấp 4, có diện tích trên 50 m 2, với tổng kinh phí 90 triệu đồng, trong đó Agribank hỗ trợ 70 triệu đồng, số còn lại do gia đình và địa phương hỗ trợ. Căn nhà được hoàn thành, bàn giao ngay trước thềm Xuân Canh Tý 2020 sẽ góp phần giúp gia đình ông Y Thật Tơr có được một cái Tết ấm cúng, đủ đầy.
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Y Thật Tơr tại lễ bàn giao nhà
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Y Thật Tơr tại lễ bàn giao nhà
 
Đây là nhà Tình nghĩa thứ 7 được Agribank Đắk Lắk khánh thành và bàn giao trong năm qua. Trước đó, tại các địa phương như huyện M’Đrắk, Krông Pắc, Cư Kuin, Krông Ana..., các đơn vị trực thuộc Agribank Đắk Lắk cũng đã tiến hành bàn giao nhà Tình nghĩa tặng hộ nghèo.
 
Được biết, trong năm 2019, Agribank Đắk Lắk đã có nhiều hoạt động thiết thực, đồng hành cùng công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, như: Tài trợ an sinh giáo dục, sự nghiệp y tế, xây nhà tình nghĩa; sửa chữa nhà cộng đồng; hưởng ứng Tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam... với tổng giá trị lên đến trên 10 tỷ đồng.
 
Phan Quốc Lương 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.