Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình nghĩa tặng cựu thanh niên xung phong

21:10, 03/01/2020

Ngày 3-1, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình nghĩa tặng cựu TNXP.

Cựu TNXP được tặng nhà là ông Nguyễn Văn Thìn (thôn Gha Mah, xã Ea Yông, huyện Krông Pắc) có hoàn cảnh khó khăn: gia đình thuộc hộ nghèo; bản thân thường xuyên đau ốm, không có việc làm; có vợ bị mù và bị tai biến, liệt cả người...

Căn nhà dạng cấp 4, diện tích 60 m2, có tổng trị giá 100 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Nghĩa tình đồng đội tỉnh hỗ trợ 60 triệu đồng, phần kinh phí còn lại do người thân trong gia đình, dòng họ và các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng.

áda
Cựu TNXP Nguyễn Văn Thìn nhận Quyết định bàn giao nhà 

Được biết, căn nhà được trao tặng nằm trong tổng số 17 căn nhà Tình nghĩa thuộc chương trình “Vì nghĩa tình đồng đội năm 2019” của Hội Cựu TNXP tỉnh, hỗ trợ xây tặng các cựu TNXP nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; góp phần động viên họ có thêm nghị lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Theo kế hoạch, chương trình sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2020.

Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.