Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao quà, hỗ trợ kinh phí xây nhà "Mái ấm công đoàn"

07:29, 11/01/2020
Sáng 10-1, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức Chương trình “Mừng xuân, mừng Đảng” và họp mặt “Tết sum vầy 2020”.  
 
Trong nhiều năm qua, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động luôn được Công đoàn ngành Giáo dục triển khai và đạt nhiều kết quả tốt.
 
Các công đoàn cơ sở đã xây dựng các quỹ tương trợ đồng nghiệp, quỹ chung tay góp vốn, quỹ thăm hỏi… để động viên, thăm hỏi và hỗ trợ kịp thời đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.
 
Trao hỗ trợ kinh phí xây nhà
Trao hỗ trợ kinh phí xây nhà "Mái ấm công đoàn" tặng giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 
Riêng Chương trình “Tết sum vầy” được Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức thường niên nhằm giúp đoàn viên, người lao động thêm tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn, tạo động lực và khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động yên tâm công tác, tiếp tục thi đua dạy tốt, công tác tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho đơn vị, cho ngành.
 
Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp với đơn vị tài trợ trao quà tặng giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp với đơn vị tài trợ trao quà tặng giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 
Nhân dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã hỗ trợ kinh phí xây dựng 6 nhà “Mái ấm công đoàn” (hỗ trợ từ 30 - 60 triệu đồng/căn nhà), trao 70 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) tặng cán bộ, giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và 15 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) tặng cán bộ, giáo viên, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. 
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.