Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam huyện Ea Kar

21:36, 20/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, các cơ quan, đơn vị đã tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Ea Kar.

Cụ thể, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Đông Đắk Lắk đã  trao 30 suất quà Tết (với trị giá 15 triệu đồng) cho hộ nghèo trên địa bàn xã Cư Yang.

3123
Lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Đông Đắk Lắk trao quà hộ nghèo xã Cư Yang

UBND xã Cư Bông (huyện Ea Kar) cũng đã kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn cùng với các đơn vị kết nghĩa, các tổ chức chính trị - xã hội và trích từ nguồn chi bảo đảm xã hội của địa phương để trao 600 phần quà, với tổng trị giá trên 130 triệu đồng cho các hộ thuộc diện nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, người có công, gia đình quân nhân. Ngoài ra, MTTQ và Hội Chữ thập đỏ xã còn vận động, trao 4 con bò cho hộ nghèo của xã.

3123
Đại diện Nhóm thiện nguyện Trái tim yêu thương và Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar tặng quà hộ nghèo xã Ea Sar

Nhóm thiện nguyện Trái tim yêu thương TP. Buôn Ma Thuột cũng vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar và UBND xã Ea Sar trao 100 phần quà cho các hộ nghèo Buôn Xê Đăng (xã Ea Sar), với tổng giá trị 30 triệu đồng do các thành viên trong nhóm vận động, đóng góp.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.