Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 120 suất quà cho trẻ em và người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn

15:10, 19/01/2020

Sáng 19-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Hội Người mù tỉnh và Ngân hàng Sacombank tổ chức Chương trình Ấm tình mùa Xuân lần thứ 17 – Canh Tý 2020.

Với chủ đề “Lan hạnh phúc – Tỏa yêu thương”, chương trình đã trao tặng 120 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho 70 trẻ em và 70 người khiếm thị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Hội người mù tỉnh nhận bảng tài trợ tương trưng từ Ngân hàng Sacombank.
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Hội Người mù tỉnh nhận bảng tài trợ tượng trưng từ Ngân hàng Sacombank.

Cũng với chương trình này, trước  đó Ngân hàng Sacombank đã phối hợp với chính quyền địa phương và ngành chức năng tổ chức các hoạt động văn nghệ, gặp gỡ thân tình, tặng nhu yếu phẩm, lì xì cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo), Cư Êwi (huyện Cư Kuin) với tổng giá trị 60 triệu đồng.

Các em nhỏ ở Mái ấm tình thương nhận quà và lì xì từ Chương trình.
Các em nhỏ ở Mái ấm tình thương nhận quà và lì xì từ chương trình.

Được biết, trong 17 năm qua với Chương trình Ấm tình mùa Xuân, Ngân hàng Sacombank đã giành hơn 64 tỷ đồng chung tay cùng các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến Xuân về cho các hoàn cảnh kém may mắn.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.