Multimedia Đọc Báo in

Cần nhanh chóng xử lý vật nghi là vật liệu nổ nguy hiểm tại khu dân cư

16:21, 24/02/2020
Nhiều ngày nay người dân sinh sống tại nhóm liên gia 7 (tổ dân phố 11, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) nơm nớp lo sợ khi gần nơi mình sinh sống xuất hiện một vật nghi là vật liệu nổ nguy hiểm. 
 
Ông Hoàng Duy Quý, Trưởng nhóm liên gia 7 cho biết, vào sáng 21-2, khi một đơn vị thi công đang đổ đất làm đường tại khu vực này thì phát hiện trong đất có lẫn một vật liệu nghi là chất nổ nguy hiểm. Ngay sau đó, sự việc đã được người dân trình báo cho chính quyền địa phương để phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xử lý.
 
th
Khu vực có vật nghi vật liệu nổ được cắm cờ, dựng biển cảnh báo.
 
Theo quan sát, vật nghi là vật liệu nổ nguy hiểm đã bị hoen rỉ, nằm sát mép đường dân sinh, xung quanh đã được cắm cờ, biển báo, rào chắn sơ sài. Trong khi tuyến đường này nối thông các nhóm liên gia 6, 7, 8, hằng ngày rất đông người qua lại, đặc biệt là trẻ em.
 
Các cơ quan chức năng chức năng cần khẩn trương có phương án đưa vật nghi là vật liệu nổ ra khỏi khu dân cư để xử lý, tránh gây tâm lý hoang mang lo lắng trong nhân dân.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.